(*) Quy trình này áp dụng đối với Khách hàng đang làm việc tại Doanh nghiệp có hợp tác với MOVI để triển khai Chương trình Phúc lợi MOVI (trước đây là Chương trình Phúc lợi iCare)
Lưu ý
Khách hàng chỉ cần đăng ký lần đầu để được phê duyệt Hạn mức tín dụng, các giao dịch sau chỉ cần thực hiện thông qua Ứng dụng điện thoại di động hoặc liên hệ tổng đài mà không cần bổ sung bất kỳ giấy tờ nào
Điều kiện ứng tiền
Phải là Movi member
Được phê duyệt khoản vay tiền mặt cung cấp bởi ngân hàng.
Chỉ được sử dụng khoản vay cho 2 mục đích sau:
Mai táng
Dịch vụ y tế khẩn cấp
Đối tượng áp dụng:
Khách hàng
Người hôn phối của Khách hàng
Cha Mẹ của Khách hàng
Con cái của Khách hàng
Yêu cầu chứng từ:
Hoá đơn y tế
Giấy chứng tử
Người thụ hưởng trên giấy tờ phải theo quy định sản phẩm
Giấy chứng minh quan hệ giữa người thụ hưởng và khách hàng
Bạn chưa phải thành viên MOVI?
Gặp trực tiếp nhân viên MOVI tại nơi bạn làm
việc để được hướng dẫn chi tiết
Lưu ý: (*) Áp dụng đối với Khách hàng đã là thành viên MOVI, thỏa mãn các điều kiện để sử dụng sản phẩm ứng tiền; thời gian nhận giải ngân thực tế sẽ phụ thuộc vào đối tác tài chính của MOVI và có thể lâu hơn, trong trường hợp hồ sơ của Khách hàng chưa đầy đủ, chính xác và/hoặc các lý do khách quan khác