Đang tải
THÔNG BÁO THAY ĐỔI ĐỐI TÁC VẬN CHUYỂN VÀ GIAO HÀNG
Kính gửi Quý khách hàng,
Kể từ ngày 28/12/2023, Công ty Cổ Phần hỗ trợ dịch vụ thanh toán Việt Phú (Chương trình phúc lợi MOVI) thay đổi đối tác vận chuyển và giao hàng. Nhân viên giao nhận thuộc Công ty Nhất Tín Logistics sẽ phụ trách xử lý và liên hệ giao hàng đến Khách hàng (KH) của MOVI. Để đảm bảo quyền lợi và ngăn chặn các rủi ro cho Quý khách hàng, chúng tôi gửi đến Quý khách hàng các lưu ý nhận biết về đơn vị vận chuyển phụ trách:
- Đồng phục
- Phương tiện giao hàng có logo Nhất Tín Logistics
- Các yêu cầu theo quy định của MOVI khi đơn vị giao hàng thông tin đến Quý khách hàng:
- Biên bản giao hàng: người giao hàng cho KH kiểm tra biên bản giao hàng đúng thông tin trước khi tiến hành giao hàng.
- Kiểm tra hàng hóa: KH được quyền yêu cầu kiểm tra hoặc không kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng
- Nếu KH yêu cầu kiểm tra: người giao hàng có trách nhiệm giám sát KH trong quá kiểm tra hàng hóa
- Nếu KH yêu cầu không kiểm tra: KH xác nhận lên biên bản giao hàng “không cần kiểm tra”.
- Ký nhận biên bản: người giao hàng và KH ký nhận biên bản giao hàng, mỗi bên giữ 01 bản sau khi KH kiểm tra hàng hóa.
- KH phải đồng ý để người giao hàng chụp 03 ảnh theo qui định mua hàng của MOVI:
- Biên bản giao hàng có chữ ký của KH và người giao hàng kèm CMND/CCCD mặt trước của KH
- Biên bản giao hàng có chữ ký của KH và người giao hàng kèm CMND/CCCD mặt sau của KH
- Khách hàng và sản phẩm được giao
Ngoài các thông tin trên, nếu có bất kỳ đặc điểm/yêu cầu khác đáng nghi ngờ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ 18006669 (Tổng đài MOVI) để để có thêm thông tin, xác thực về tình trạng đơn hàng.
MOVI trân trọng thông báo.